5 bí kíp giúp bạn phân biệt Thiết Bị Tưới bán tại TP.HCM chính hãng

Mặc dù được biết đến là thương hiệu thiết bị tưới bình dân ít bị làm nhái làm giả nhất trên thị trường, tuy nhiên nếu không biết cách phân biệt Thiết Bị Tưới ở TP.HCM chính hãng Claber bạn vẫn rất có thể sẽ phải mua những hệ thống tưới kém chất lượng. Và ngay sau đây chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn 5 bí kíp hay giúp phân biệt đâu là thiết bị tưới chuẩn Claber và đâu là thiết bị tưới nhái lại của hãng. Thông tin tham khảo được đưa ra bởi chính những khách hàng đã từng mua và sử dụng dòng thiết bị tưới nổi tiếng, hãy cùng theo dõi bạn nhé.

5 bí kíp giúp bạn phân biệt Thiết Bị Tưới HCM chính hãng

Nhận diện thương hiệu Thiết Bị Tưới HCM Claber

Để có thể mua những Thiết Bị Tưới HCM chính hãng Claber thì trước tiên bạn cần phải có những thông tin chính xác về các hãng thiết bị tưới nổi tiếng trên thế giới này. Và chúng ta có thể dễ dàng nhận dạng thương hiệu thiết bị tưới đình đám Italy thông qua một số những điểm sau:

– Claber được sản xuất tại Italy do đó trên tất cả các dòng sản phẩm thiết bị tưới của hãng đều có dòng chữ made in Italy.

– Claber chính là Logo của sản phẩm và dòng chữ này được in chìm hoặc nổi  rất sắc nét trên các chi tiết thuộc thiết bị tưới chính hãng.

– Claber sử dụng gam màu chủ đạo đó là màu cam và màu đen một số chi tiết có thể xuất hiện màu xanh lá… Và bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này thông qua việc quan sát bên ngoài hệ thống tưới.

Nên xem thêm: Thiết bị tưới cây cầm tay Claber từ Italy

Nhà phân phối chính thức của thiết bị tưới chính hãng Italy

Thông tin được cung cấp bởi hãng thiết bị tưới nổi tiếng thế giới thì hiện các sản phẩm của Claber mới chỉ được phân phối ở khoảng 80 quốc gia lớn nhỏ trên thế giới. Và tại mỗi quốc gia này hãng chỉ đạt duy nhất 1 đại lý bán hàng ủy quyền với đầy đủ các giấy tờ liên quan.

Và tại Việt Nam chỉ có duy nhất một công ty có thể cung cấp đến bạn dòng sản phẩm thiết bị tưới chính hãng Italy đáp ứng được các tiêu chí sau:

– Công ty chỉ kinh doanh duy nhất một thương hiệu thiết bị tưới và tất cả đều là hàng được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ nước ngoài.

– Có địa chỉ kinh doanh rõ ràng và chịu đóng cho nhà nước, hoạt động theo quy định pháp luật hiện hành.

– Địa chỉ bán hàng có thể cung cấp cho bạn đầy đủ các thông tin liên quan đến hệ thống Thiết Bị Tưới HCM tự động Cùng với đó là các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc sản phẩm và chất lượng trước khi xuất xưởng.

– Đội ngũ các tư vấn viên và các kỹ thuật viên có kinh nghiệm chuyên sâu về dòng thiết bị tưới chính hãng Italy sẽ hỗ trợ giải quyết tất cả các sự cố liên quan trong quá trình bạn vận hành thiết bị tưới tự động.

Nên tham khảo thêm: Thiết bị tưới Claber phân phối bởi Công Ty TNHH Kỹ Thuật NTS

Phân biệt theo giá bán Thiết Bị Tưới HCM chính hãng

Claber là thương hiệu thiết bị tưới đầu tiên và duy nhất trên thế giới sản xuất hướng đến các đối tượng khách hàng tầm trung với thị trường tiềm năng là các nước đang phát triển như Việt Nam. Do đó chúng ta có thể dựa vào giá bán các thiết bị tưới để nhận diện đâu là thiết bị tưới chính hãng và đâu là thiết bị tưới được làm giả.

Theo các thông tin được đưa ra thì hiện nay giá để sở hữu một hệ thống tưới quy mô trung bình dao động khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng. Nếu bạn được người khác chào mua thiết bị tưới Italy với giá thấp hơn quá nhiều, có thể là vài trăm nghìn đồng thì hay chú ý đến nó bởi rất có thể đó là những thiết bị tưới được nháy lại hoặc là hàng kém chất lượng độ bền không cao.

5 bí kíp giúp bạn phân biệt Thiết Bị Tưới HCM chính hãng

Phân biệt dựa vào chế độ bảo hành của thiết bị tưới

Tất cả các thiết bị tưới chính hãng Italy sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài hạn trong thời gian từ 12 đến 24 tháng tùy vào chủng loại sản phẩm mà bạn chọn mua. Thời gian bảo hành được tính từ khi bạn quyết định mua thiết bị tưới và trong thời gian này mọi sự cố về hệ thống tưới sẽ được hãng chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Thông thường, bạn có thể tự mình kích hoạt bảo hành điện tử hoặc người bán hàng sẽ giúp bạn làm việc này. Bạn sẽ nhận được một phiếu bảo hành sản phẩm đi kèm trong đó có ghi chi tiết tất cả các điều khoản bảo hành của hãng bao gồm các trường hợp Thiết Bị Tưới HCM được bảo hành và không được bảo hành. Và dĩ nhiên bạn chỉ nên lựa chọn những thiết bị tưới được người bán bảo hành bởi đó hầu hết là những sản phẩm chính hãng.

Nên từ bỏ ngay suy nghĩ mua thiết bị tưới bị trôi bảo hành hoặc không được bảo hành bởi khi này quyền lợi khách hàng của bạn sẽ không được ai đảm bảo. Và dĩ nhiên tất cả các thiết bị tưới không có chế độ bảo hành và phiếu bảo hành kèm đều là hàng kém chất lượng, không đáng để bạn bỏ tiền ra sở hữu.

Thông tin hữu ích cho bạn:

Hiện nay, tại Việt Nam, bạn chỉ có thể tìm mua thiết bị tưới chuẩn Italy mang thương hiệu Claber tại công ty của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức duy nhất dòng sản phẩm thiết bị tưới với hơn 40 tuổi đời này. Hiện trụ sở kinh doanh chính thức của công ty đóng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên với uy tín trong việc kinh doanh các Thiết Bị Tưới HCM chính hãng công ty của chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo quý khách hàng trong nước.

Để đáp ứng nhu cầu mua và sử dụng dòng thiết bị tưới chuẩn Italy của người dân trên cả nước, hiện nay công ty đã áp dụng chính sách bán hàng online qua website chính thức Claber.vn. Ngay lúc này nếu có nhu cầu tìm hiểu hoặc đặt mua Thiết Bị Tưới HCM  bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số đường dây nóng để nhận hỗ trợ đặt mua hàng nhanh chóng với gia hấp dẫn.

0916 909 087