Claber – Chuyên bán thiết bị tưới cảnh quan nổi tiếng Italy

Nếu bạn đang muốn tìm mua một hệ thống tưới cảnh quan để giúp không gian sống của gia đình mình tươi mát và đẹp đẽ hơn hãy đến với cửa hàng bán thiết bị tưới chính hãng Claber – nhà cung cấp thiết bị tưới nổi tiếng Italy duy nhất tại Việt Nam có trụ sở tại TPHCM. Claber có nhận giao hàng tận nơi và hỗ trợ lắp đặt với các hệ thống tưới cảnh quan vừa và lớn trên toàn quốc nhé.

Claber - Chuyên bán thiết bị tưới cảnh quan nổi tiếng Italy

Giới thiệu cửa hàng bán thiết bị tưới chính hãng Claber

Cửa hàng bán thiết bị tưới chính hãng của Claber do Công ty TNHH kỹ thuật NTS quản lý nổi tiếng toàn quốc về phân phối và lắp đặt hệ thống tưới cảnh quan sẽ giúp bạn làm những việc sau:

– Nhập khẩu, phân phối các sản phẩm CLABER nổi tiếng Italy tại Việt Nam

– Thiết kế, tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống tưới tự động cảnh quan, không bao gồm tưới nông nghiệp.

– Thiết kế, thi công M&E, thi công, giám sát hệ thống xử lý nước thải.

– Tư vấn đánh giá tác động môi trường, Báo cáo giám sát môi trường.

Trong nhiều năm qua, dòng sản phẩm thiết bị tưới cảnh quan mà Claber tung ra thị trường Việt Nam đã được quý khách hàng gần xa đón nhận một cách nồng nhiệt và trở thành người bạn trong cuộc sống hiện đại. Ưu điểm của các thiết bị tưới nổi tiếng Italy đó chính là mẫu mã đẹo, độ bền cao, chất lượng tốt cùng với giá cả phù hợp.

Cửa hàng bán thiết bị tưới Claber  của chúng tôi cung cấp hoàn toàn miễn phí và công khai các tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn lắp đặt trên trang web bạn đang theo dõi. Và để phục vị tốt nhất nhu cầu của khác hàng Claber chuyên nhận thi công, lắp đặt hệ thống tưới cảnh quan cho các công trình sân vườn, cảnh quan, khuôn viên, công viên < 1000 m2…với diện tích nhỏ hơn khách hàng sẽ tự lắp đặt có hướng dẫn cụ thể.

Xem thêm:

Giới thiệu các sản phẩm thế mạnh của Claber đến từ Italy

Claber chuyên cung thiết bị tưới cảnh quan nổi tiếng Italy với uy mô lớn với sư đang dạng hình thức tưới cho phép bạn có thể lựa chọn tốt nhất cho không gian sống của gia đình. 3 dòng sản phẩm chủ đạo của Claber hiện đang có doanh số tiêu thụ tốt đáng để bạn lựa chọn gồm:

>> Các thiết bị tưới phun mưa

Hệ thống tưới phun mưa được ứng dụng nhiều và tưới cảnh quan gia đình của bạn và nó khác phù hợp với các nhà thiết kế theo kiểu biệt thự có có ao vườn và các loại cây có bóng. Thiết bị tưới phun mưa có thể giúp các thảm cỏ phát triển xanh tốt cùng với đó là làm sạch bộ lá cho các cây công trình, cây cảnh có trong khu vườn nhà bạn.

Nguyên lý hoạt động của các thiết bị tưới phun mưa là sau khi nước tưới đi qua các béc tưới phun mưa sẽ tạo thành các cơm mưa nhân tạo và nước sẽ tỏa theo bán kính cho phép của các béc tưới. Mỗi khu vườn chỉ cần 1 hệ thống tưới phun mưa với số lượng các béc tưới ít hay nhiều tùy thuộc và diện tích và nhu cầu tưới của chủ nhân của nó…

Xem thêm: Bảo hành thiết bị tưới nhỏ giọt Claber ở đâu TPHCM

>> Các thiết bị tưới phun sương

Hình thức tưới phun sương thường được ứng dụng để làm mát không khí, làm dịu không gian sống ở những ngày hè nắng nóng. Các thiết bị tưới Claber thường được lựa chọ để bố trí trên các mái hiên hay các ban công trong gia đình. Khi vận hàng các béc tưới sẽ tạo ra luồng hơi sương và làm cho không khí mát mẻ hơn.

Bạn cũng có thể tận dụng các thiết bị tưới phun sương của Claber vào mục đích chăm sóc tốt hơn các giàn lan đang có trong gia đình của mình. Tuy nhiên, cần chú ý đến việc lựa chọn nguồn nước sạch cho hệ thống tưới để tránh xảy ra tình trạng bít tắc béc tưới và ống dẫn nước nhé.

>> Các thiết bị tưới nhỏ giọt

Trong tưới cảnh quan, các thiết bị tưới nhỏ giọt của Claber được sử dụng để cấp nước tưới trực tiếp cho các chậu cây cảnh trong nhà, ngoài trời, ngoài hành lang hay các gốc cây công trình lớn. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có thể giúp bạn chăm sóc tốt cây cảnh khi bạn vắng nhà thời gian dài, tiết kiệm tối đa nước tưới cũng như tốn ít chi phí vận hành hệ thống tưới.

Các thiết bị tưới nhỏ giọt của Claber có màu trang nhã nên dễ ngụy trang ở các gốc cây hoặc các mép tường sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình bạn. Và muốn chăm sóc cảnh quanh xanh đẹp nhất định bạn sẽ cần đến các thiết bị tưới này…

Claber - Chuyên bán thiết bị tưới cảnh quan nổi tiếng Italy

Cam kết gửi đến khách hàng

Với uy tín cao trên thị trường trong nhiều năm qua, cửa hàng bán thiết bị tưới chính hãng nổi tiếng Italy cam kết đến quý khách hàng những điều sau:

– Chỉ kinh doanh dòng sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài không qua bất cứ trung gian nào nên luôn có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Cam kết bảo hành sản phẩm dài hạn và chịu trách nhiệm các lỗi không xuất phát từ người dùng như lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra.

– Cam kết hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc và giao thiết bị tưới cảnh quan ngay nếu khách hàng nằm trong bán kính 4km so với cửa hàng bán thiết bị tưới cảnh quan chính hãng.

– Cam kết 100% các sản phẩm được giao đúng mẫu mã, đầy đủ các giấy tờ, khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán và không tính phí giao hàng.

– Cam kết hỗ trợ lắp đặt và hoàn thiện toàn bộ hệ thống tưới ngay tại nhà với các công trình tưới cảnh quan lớn >1000m2…

Cửa hàng bán thiết bị tưới chính hãng của Claber của Công ty TNHH kỹ thuật NTS sẽ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thiết bị tưới của quý khách hàng. Liên hệ trực tiếp với kỹ thuật viên để nhận tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất nhé. Thân ái!

0916 909 087