Báo giá Vật tư Thiết Bị Tưới Nhỏ Giọt chính hãng Claber

Bao gia vat tu thiet bi tuoi nho giot chinh hang Claber

Thiết bị tưới nhỏ giọt chính hãng Claber với khả năng tiết kiệm nước tưới tuyệt vời và duy trì độ ẩm hoàn hảo cho đất hiện đang được lựa chọn nhiều vào mục đích chăm sóc cây cảnh, cây trồng nông nghiệp và cả cây trồng công nghiệp. Thậm chí nhiều người dân còn lựa chọn các thiết bị tưới nhỏ giọt để cung cấp nước uống cho vật nuôi một cách dễ dàng hơn. Và ngay sau đây chúng tôi sẽ đưa ra bảng Báo giá Thiết Bị Tưới nhỏ giọt chi tiết bao gồm các vật tư đi kèm. Hy vọng bảng báo giá này có thể giúp bạn chủ động thu xếp về tài chính để sớm sở hữu cho mình một hệ thống tưới tự động thông minh hiện đại nhất.

Bao gia vat tu thiet bi tuoi nho giot chinh hang Claber

Báo giá Thiết Bị Tưới nhỏ giọt chính hãng Italy

Như chúng ta đã biết, những thiết bị tưới nhỏ giọt chính hãng Italy mang thương hiệu Claber đã xuất hiện lần đầu tiên cách đây hơn 40 năm và cho đến nay chúng vẫn được con người tin tưởng và lựa chọn nhiều. Hiện hãng thiết bị tưới nổi tiếng này đã có thị trường phân phối rộng khắp trên thế giới bao gồm các nước phát triển và các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam với trung tâm phân phối ủy quyền chính là công ty của chúng tôi.

Có thể nói đây là hãng thiết bị tưới đầu tiên và duy nhất hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập thấp và trung bình. Đây cũng chính là lý do tại sao khi vừa được nhập về bán tại Việt Nam các sản phẩm thiết bị tưới nhỏ giọt của Italy ngay lập tức đã được người nông dân lựa chọn nhiều đến thế. Vào trong bảng Báo giá Thiết Bị Tưới nhỏ giọt chính hãng mới nhất mà hãng vừa cập nhật chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy phân khúc về giá sản phẩm này như sau:

– Các thiết bị tưới nhỏ giọt chính hãng giá Khoảng vài trăm nghìn đồng là những bộ tưới nhỏ giọt quy mô nhỏ thường dùng cho nhu cầu tưới cây cảnh trồng trong nhà cây cảnh trồng ngoài ban công hoặc tưới các vườn rau tự trồng trên các mái nhà.

– Thiết bị tưới nhỏ giọt chính hãng mức giá tầm trung khoảng từ 1 triệu đến 3 triệu đồng cho phép bạn có thể thực hiện các mục đích với quy mô lớn hơn như tưới cây cảnh trồng ngoài trời hoặc chăm sóc cảnh quan không gian sống.

– Các thiết bị tưới nhỏ giọt chính hãng đắt giá khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng được xem là hệ thống tưới quy mô lớn thích hợp cho nhu cầu tưới nông nghiệp và tưới cây trồng công nghiệp…

Tuy nhiên, bảng Báo giá Thiết Bị Tưới nhỏ giọt chính hãng Italy vừa nêu trên chỉ là để tham khảo bởi trên thực tế giá bán các thiết bị tưới sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó đáng chú ý là sự thay đổi về giá vật tư đi kèm. Do đó, để có thể chuẩn bị chu đáo về tài chính trước khi mua thiết bị tưới nhỏ giọt chính hãng cách tốt nhất là bạn nên tìm hiểu về giá bán vật tư thiết bị tưới.

Bạn nên tìm hiểu thêm điều này:

Báo giá chi tiết vật tư thiết bị tưới nhỏ giọt chính hãng

Béc tưới nhỏ giọt chính hãng

Béc tưới hay còn gọi là đầu tưới nhỏ giọt là một chi tiết không thể thiếu trên toàn bộ hệ thống thiết bị tưới thông minh. Nó chính là nơi nước thoát ra để đi đến cây trồng và mỗi hệ thống tưới tự động sẽ cần đến nhiều biết tưới số lượng tùy theo quy mô và mật độ cây trồng.

Báo giá Vật tư Thiết Bị Tưới Nhỏ Giọt chính hãng Claber

Hiện nay giá bán đầu tưới tự động không bú ác chỉ Khoảng vài chục nghìn đồng. Tuy nhiên, sản phẩm này lại không được đánh giá cao về chất lượng khi nó không thể sử dụng trên các hệ thống tưới có áp lực nước yếu, khó lắp đặt nếu như điều kiện địa hình canh tác của gia đình bạn không bằng phẳng.

Một loại béc tưới được lựa chọn nhiều hơn đó chính là các béc tưới nhỏ giọt có bù áp có thể phù hợp với tất cả các quy mô tưới có áp lực nước lớn hoặc nhỏ khác nhau. Tham khảo ngay các thông tin về béc tưới nhỏ giọt chính hãng tại danh mục sản phẩm thiết bị tưới nhỏ giọt.

Bạn có thể tính số lượng béc tưới cần dùng trên toàn bộ hệ thống tưới của mình dựa theo mật độ cây trồng cũng như nhu cầu về nước của từng loại cây trồng khác nhau để bước đầu dự trù kinh phí lắp đặt hệ thống thiết bị tưới nhỏ giọt thông minh.

Báo giá dây dẫn nước thiết bị tưới nhỏ giọt chính hãng

Hệ thống thiết bị tưới nhỏ giọt không cần quá nhiều các loại dây dẫn tuy nhiên chi tiết này cũng sẽ tốn của bạn không ít tiền. Cụ thể hệ thống tưới càng lớn yêu cầu số lượng dây dẫn nước sẽ càng nhiều đồng nghĩa với giá thiết bị tưới sẽ cao hơn. Ngược lại với các hệ thống tưới nhỏ bạn sẽ tiết kiệm tiền hơn bởi dùng hết ít ống dẫn nước hơn.

Hiện nay bạn có thể lựa chọn nhiều loại dây dẫn khác nhau tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn dây dẫn có khả năng chống biến dạng và thích nghi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Theo Báo giá Thiết Bị Tưới nhỏ giọt chính hãng thì 1m dây dẫn loại này thường dao động từ 15 đến 20 nghìn đồng do đó bạn khảo sát cách đi đường ống dẫn nước như thế nào cho hợp lý và nhân lên để thấy số tiền đầu tư dây dẫn nước ban đầu.

Để lựa chọn cho mình các loại dây/ống dẫn nước chất lượng bạn sẽ cần biết đến các vấn đề được chia sẻ trong bài Phân loại dây dẫn nước dùng trên thiết bị tưới cây nhỏ giọt

Bộ hẹn giờ tưới thông minh thiết bị tưới nhỏ giọt

Báo giá Vật tư Thiết Bị Tưới Nhỏ Giọt chính hãng Claber

Hệ thống tưới nhỏ giọt dù lớn hay nhỏ chỉ cần đến một bộ hẹn giờ tưới thông minh là đủ. Với chi tiết này bạn sẽ không bao giờ quên việc tưới nước cho cây trồng như trước đây do các chương trình tưới đã được lập trình sẵn. Bạn có thể tham khảo thêm một số các công dụng tuyệt vời của bộ hẹn giờ tưới tự động tại bài viết Đón đầu xu hướng sử dụng thiết bị tưới hẹn giờ năm 2019

Theo báo giá thì một bộ hẹn giờ tưới thông minh hiện có mức giá giao động khoảng từ 500 đến 1 triệu đồng. Và thông thường bộ hẹn giờ tưới có càng nhiều trình tưới sẽ càng đắt giá chính vì vậy nếu nhu cầu tưới của bạn không quá lớn bạn có thể lựa chọn những bộ hẹn giờ 4 chương trình tưới trở xuống sẽ phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình.

Báo giá cảm biến mưa trên thiết bị tưới nhỏ giọt thông minh

Cảm biến mưa là một phụ kiện thông minh trên các hệ thống thiết bị tưới cao cấp. Với cảm biến mưa bạn sẽ không bao giờ lo lắng việc cây trồng bị thừa nước hoặc ngập úng khi trời mưa bởi ngay sau khi phát hiện ra cảm biến mưa sẽ ngừng hoạt động. Có thể tham khảo các thông tin về bộ cảm biến mưa thông minh tại bài viết Cảm biến mưa thiết bị tưới nhỏ giọt TPHCM có tác dụng gì

Báo giá Vật tư Thiết Bị Tưới Nhỏ Giọt chính hãng Claber

Trong bảng Báo giá Thiết Bị Tưới nhỏ giọt chính hãng vừa được cập nhật giá bán một cảm biến mưa dao động khoảng từ 200 đến 400 nghìn đồng. Tuy nhiên, vật tư này có thể có hoặc không có trên hệ thống tưới tự động và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của toàn bộ hệ thống. Do đó, bạn có thể cân nhắc nên hay không nên lắp đặt thêm sản phẩm này nhé.

Trên đây là một vài thông tin về Báo giá Thiết Bị Tưới nhỏ giọt chính hãng và các vật tư đi kèm. Nếu muốn dự trù chính xác chi phí lắp đặt hệ thống thiết bị tưới thông minh bạn sẽ không thể bỏ qua bước khảo sát lắp đặt tại nhà. Và nếu như diện tích tưới của bạn lớn hơn trên 1.000 mét vuông đặc biệt là nhu cầu dưới cảnh quan hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận hỗ trợ khảo sát lắp đặt hệ thống tưới nhanh nhất, chính xác nhất. Cuối cùng xin chúc quý khách hàng năm mới an khang, mạnh khỏe và hạnh phúc!

0916 909 087