Các mẫu béc thiết bị tưới vườn biệt thự bán chạy nhất cuối năm 2018

Khu biệt thự của gia đình bạn sẽ trở nên sang trong hơn khi có sự xuất hiện của các thiết bị tưới vườn thông minh với các béc tưới vườn phù hợp.  Nếu không tin về điều này bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng sản phẩm hoặc các kiến trúc sư, những người có kinh nghiệm làm đẹp cho đời nhé. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn những mẫu béc thiết bị tưới vườn biệt thự bán chạy nhất cuối năm 2018 mà bạn không nên bỏ qua.

Các mẫu béc thiết bị tưới vườn biệt thự bán chạy nhất cuối năm 2018

Tìm hiểu về công dụng của các béc tưới trên thiết bị tưới vườn thông minh

Như chúng ta đã biết, các thiết bị tưới vườn thông minh chỉ có thể hoạt động khi có béc tưới gắn trên đó. Và nhiều người cho rằng sự tồn tại của các thiết bị tưới chủ để đáp ứng nhu cầu tưới tiêu trên đồng rộng hoặc các mảnh vườn. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh công dụng của thiết bị tưới vườn đã vươn xa mà không ai có thể ngời tới. Đó là:

– Thiết bị tưới vườn biệt thự giúp chăm sóc cây trồng có trong gia đình một cách tốt hơn, tiết kiệm thời gian và công sức nhiều hơn.

– Thiết bị tưới giúp tạo cảnh quan mới mẻ, làm đẹp cho khi vườn của bạn nhất là khi nó được sử dụng như một vật để trang trí trong biệt thự.

– Tạo ra một không gian mát mẻ khi có thể giảm nhiệt độ môi trường thông qua các chế độ phun sương và phun mưa phù hợp…

Tuy nhiên, để đạt được những hiệu suất này đòi hỏi người dùng phải biết cách lựa chọn béc tưới cây phù hợp. Nguyên nhân chính là do béc tưới là nơi mà nước tưới thoát ra bên ngoài nên bạn sẽ cần thật chú ý tìm và trang bị cho hệ thống tưới của gia đình những béc tưới chất lượng nhé.

Giới thiệu một số mẫu béc thiết bị tưới vườn đang bán chạy nhất thị trường

  1. Vòi/Béc tưới xoay chân cắm / Impact Plastic Spike

Đầu phun tia nước xoay có thể điều chỉnh góc phun từ 0 tới 360° đến từ thương hiệu Claber đang bán chạy nhất thị trường và thường xuyên bị cháy hàng. Béc tưới có thể cắm một cách vững chắc ở dưới đất giúp cho việc tưới cây đơn giản hơn nhiều. Sản phẩm có khả năng chống gỉ tối đa và chịu áp lực siêu tốt.

  1. Béc/Vòi Tưới Cây ren trong 3/4″

Béc tưới thiết bị tưới vườn này có khả năng tự điều chỉnh bán kính tưới lên đến 397 mét vuông với góc phun nước từ 0 đến 360 độ. Bạn có thể vận hành thiết bị ở chế độ xoay liên tục hoặc phân bố nước tưới thành các cơn mưa nhân tạo theo yêu cầu của biệt thự nhà mình. Béc tưới đến từ thương hiệu nổi tiếng Claber dùng chủ yếu trong các thiết bị tưới phun mưa.

  1. Đầu phun 180° điều chỉnh / 180° adjustable micro-splinker

Béc tưới chuyên dùng cho các thiết bị tưới vườn dạng nhỏ giọt với khả năng chống biến dạng cao. Tự động điều chỉnh lượng nước tưới cho cây trồng với góc tưới lên đến 180 độ. Sản phẩm được trang bị thêm các điều chỉnh và van đóng giúp cho việc điểu chỉnh hiệu suất tưới một cách dễ dàng hơn…

  1. Béc tưới phun mưa pop-up góc 180° cao 4″ / 180° Jet Pop-Up 4″

Vòi tưới được trang bị chủ yếu trong hệ thống thiết bị tưới vườn biệt thự dạng ngầm giúp tiết kiệm nước tối đa với việc điều chỉnh góc tưới lên đến 180 độ. Sản phẩm có cấu tạo bằng thép không gỉ và không thấm nước, bộ lọc nguồn nước có sẵn sẽ giúp đảm bảo tình trạng tắc nghẽn dòng tưới không bao giờ xảy ra…

Bạn có thể cần quan tâm:

Những lưu ý cần thiết để mua được béc thiết bị tưới vườn chất lượng

Mặc dù những mẫu béc thiết bị tưới vườn nêu trên đang khá hot trên thị trường nhưng việc mua được nó không hề đơn giản khi mà sản phẩm thường xuyên bị chát hàng tại các cửa hàng phân phối chính hàng. Bên cạnh đó do nhu cầu mua và sử dụng nhiều nên béc tưới cũng bị làm nhái giả nhiều hơn. Chính vì thế, để mua những béc tưới cây chất lượng bạn cần chú ý đặc biệt đến những điều sau:

– Mỗi béc tưới cây chỉ phù hợp với các dạng thiết bị tưới khác nhau. Cụ thể với béc phun sương bạn chỉ có thể dùng cho thiết bị phun sương, béc tưới phun mưa chỉ dùng cho hệ thống tưới phun mưa nên cần chú ý đến nhu cầu tưới của mình là gì để mua béc tưới phù hợp.

– Có thể lựa chọn béc tưới có khả năng điều chỉnh ren cho phù hợp với hệ thống ống dẫn nước có trước đó. Và thông thường những sản phẩm chính hãng sẽ đáp ứng cho bạn yêu cầu này.

– Lựa chọn béc tưới chất lượng đừng quên tìm thương hiệu sản xuất uy tín cũng như nhà phân phối các sản phẩm chính hãng. Đó không thể là các chợ trời hay những trang bán hàng có uy tín mà đó chí ít nên là các hệ thống chuyên cung cấp thiết bị tưới vườn chính hãng như claber.vn.

– Béc tưới cây thường có giá không đắt nên bạn không nên đắn đo về việc mua sản phẩm mới hay sản phẩm cũ. Một chiếc béc tưới mới bao giờ cũng tốt hơn béc tưới đã qua sử dụng được người khác bán lại.

– Nên mua bộ lọc nước đi kèm với các béc tưới cây bán chạy mà chúng tôi nêu trên bởi điều này sẽ hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn béc tưới khi bạn sử dụng nhé…

Claber sẽ giúp bạn thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống thiết bị tưới vườn biệt thự một cách nhanh chóng với vẻ đẹp tự nhiên bằng những chiếc béc tưới chất lượng nhất. Việc bạn cần làm chỉ là liên hệ với claber.vn ngay sau khi đọc bài viết này, chia sẻ với chúng tôi biết diện tích biệt thự của gia đình bạn và số tiền bạn có thể bỏ ra để sở hữu bộ tưới nước tự động là bao nhiêu. Mọi phương áp lắp đặt sẽ được gửi đến bạn cùng bảng báo giá chi tiết dịch vụ.

Claber cam kết lấy chữ tín lên hàng đầu sẽ giao đến cho bạn những thiết bị tưới vườn thông minh cùng béc tưới bán chạy nhất trên thị trường với thời gian nhanh nhất và giá cả tốt chưa từng có. Chúc bạn đọc luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

0916 909 087