Hệ thống tưới nhỏ giọt nhà khách hàng tại Phú Nhuận

Hệ thống tưới nhỏ giọt – trợ thủ đắc lực của những người chuyên chơi bonsai

Xin chào quý khách! Hôm nay Tata Garden nhận được đơn hàng lắp hệ thống tưới nhỏ giọt của khách hàng tại Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Hệ thống sử dụng 100% thiết bị của Claber Italy. Lắp xong Tata Garden liền chia sẻ lên đây. Mời quý khách cùng Tata Garden chiêm ngưỡng hệ thống tưới nhỏ giọt trong khu vườn bonsai đẹp lung linh

Mua đầu tưới nhỏ giọt Claber 91217 tại đây

Trước khi lắp hệ thống tưới tự động, Tata Garden đã tới nhà khách hàng để khảo sát, có khoảng 60 chậu cây, phân bố trên sân thượng và 1 ban công. Cây của anh đa phần là bonsai nghệ thuật, cũng có cây cảnh loại thường, có nhiều kích thước khác nhau. Ở sân thượng và ban công nhà anh đều có vòi nước.

Một trong những cây Bonsai nghệ thuật.
Một trong những cây Bonsai nghệ thuật.

Để tưới cho khu vườn nhiều chậu cây, Tata Garden đề xuất sử dụng hệ thống nhiều đầu tưới nhỏ giọt. Timer thì chọn loại 15 kênh vặn Claber Logica 8419. Vì khách hàng phải chăm sóc rất nhiều cây nên không có thời gian mày mò các Timer điện tử phức tạp.

Bố trí hệ thống tưới nhỏ giọt khu vực Sân thượng

Với một sân thượng nhỏ như thế này chỉ cần 1 Timer gắn vào vòi nước là đủ. Logica có sẵn 15 chương trình được nhà sản xuất thiết lập. Khi sử dụng, khách hàng chỉ cần vặn nó vào con số tương ứng với chương trình thích hợp. 15 chương trình này được mô tả rõ trên nắp Timer. Chỉ cần đúng giờ ra mở tưới Timer 1 lần, các ngày sau hệ thống sẽ tự động tưới.

Sau khi lắp Timer, Tata Garden sẽ đi 1 ống chính 16mm vòng quanh sân thượng. Từ ống chính này sẽ rẽ nhánh ra các ống nhỏ 6mm, nối vào các đầu nhỏ giọt cho cây.

Sau khi nhân viên Claber vừa lắp xong hệ thống tưới nhỏ giọt.
Nhân viên Tata Garden vừa lắp xong hệ thống tưới nhỏ giọt.

Cảm nhận của khách hàng:

Tata Garden đã mời khách hàng thử tự tay kéo ống gắn đầu nhỏ giọt và điều chỉnh lưu lượng nước. Để sau này nếu anh cần thêm cây mới hay muốn thay đổi bố trí vườn, có thể tự tay thao tác nhanh. Bên cạnh đó việc này cũng giúp anh làm quen cách điều chỉnh lưu lượng nước tưới cho cây theo mùa.

Anh Tùng thử lắp đầu tưới và điều chỉnh lưu lượng nước.
Khách hàng thử lắp đầu tưới và điều chỉnh lưu lượng nước.
  • Về khả năng để khách hàng tự lắp ráp:

Khi được hỏi về cảm giác khi lắp ráp đầu tưới nhỏ giọt, khách hàng rất vui vẻ trả lời: “Trước đây chưa lắp tưới nhỏ giọt bao giờ, tôi cứ tưởng phức tạp lắm. Không ngờ lại dễ như vầy. Đầu rồi dây tưới đều dễ gắn, cầm nhẹ bẫng à. Cái ống nhỏ phi 6 này mềm xèo lắp sướng. Hồi đầu tôi cứ sợ vườn nhiều chậu to nhỏ khác nhau vầy chắc khó lắp lắm. Mà nhờ cái dây này nó mềm, muốn luồn đi đâu cũng được, mừng ghê.”

Dây tưới nhỏ giọt được luồn qua các cây.
Dây tưới nhỏ giọt được luồn qua các cây.
  • Về khả năng điều chỉnh lưu lượng:

Quý khách sẽ thắc mắc, ngoài ống mềm dẻo thì thiết bị tưới Claber có gì đặc biệt? Hãy tập trung vào anh bạn Đầu (béc) tưới nhỏ giọt Claber liền trục này. Anh ta có khả năng điều chỉnh được lưu lượng nước tưới khi đầu màu cam bị xoay. Chức năng này giúp quý khách tùy ý vặn nhỏ nước khi tưới cây nhỏ, và vặn lớn dần khi cây lớn lên. Đáp ứng được nhu cầu nước khác nhau của nhiều loại cây.

Chủ nhà cũng rất thích chức năng này: “Điều chỉnh nước ấy hả? Tôi biết rồi, vặn cái đầu cam này lên vạch dài là to, xuống vạch ngắn là nhỏ chứ gì. Dễ ấy mà, cảm ơn Tata Garden đã hướng dẫn nhé!”

 Đầu tưới nhỏ giọt Claber điều chỉnh được lưu lượng nước tưới ra.
Đầu tưới nhỏ giọt Claber điều chỉnh được lưu lượng nước tưới ra.

Tham khảo các loại đầu tưới nhỏ giọt của Claber

Không chỉ mềm dẻo và linh hoạt, dây tưới nhỏ giọt (gồm cả ống và đầu tưới) còn có khả năng “ẩn nấp”. Tức là nếu nhìn không kĩ sẽ không phát hiện vườn có dùng tưới nhỏ giọt. Như vậy hệ thống sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến cảnh quan của khu vườn. Cùng ngắm lại khu vườn từ trên cao. Phải để ý kĩ mới thấy các dây tưới nhỏ giọt!

Dây tưới nhỏ giọt luồn gọn dưới tán lá, nhìn từ bên trên sẽ khó thấy.
Dây tưới nhỏ giọt luồn gọn dưới tán lá, nhìn từ bên trên sẽ khó thấy.

Mẹo lắp tưới nhỏ giọt cho cây gốc to

Các chậu cây nhỏ thì chỉ cần mỗi chậu 1 đầu tưới là đủ. Nhưng các chậu cây lớn nếu chỉ dùng 1 đầu sẽ bị thiếu nước. Vậy nên Tata Garden dùng phương pháp đấu ống thành 1 vòng tròn 4 – 5 đầu nhỏ giọt. Với cách này, khi cây lớn lên, quý khách có thể dễ dàng tăng lưu lượng tưới cho cây, bằng cách thêm đầu vào vòng hoặc nới rộng vòng.

Lắp nhỏ giọt vòng tròn cho chậu cây lớn.
Lắp nhỏ giọt vòng tròn cho chậu cây lớn.

Lắp tưới nhỏ giọt cho tầng mái

Nhà ở thành phố thì chẳng có mấy đất đai dư dả. Khách hàng tận dụng cả phần mái để thỏa mãn thú vui trồng cây. Hàng xóm xung quanh ai có nhà cao hơn, nhìn thấy được khoảng vườn mini này đều rất hâm mộ. Và tất nhiên, một chút địa hình lạ không thể gây khó khăn cho ống và đầu tưới nhỏ giọt linh hoạt của Claber.

Khu vườn trên mái đầy ấn tượng của anh Tùng.
Khu vườn trên mái đầy ấn tượng

Ở trên cao thì thường có gió. Và nếu gió lớn sẽ gây sê dịch hệ thống dây ống nhỏ giọt. Tata Garden đề xuất buộc cố định đầu tưới nhỏ giọt vào các thân cây. Nhìn bức hình dưới đây cảm giác như cây và đầu tưới đúng là đôi tri kỷ, gắn bó không thể chia lìa!

Đầu (béc) tưới nhỏ giọt Claber 91217.
Đầu (béc) tưới nhỏ giọt Claber 91217.

Xem chi tiết về đầu tưới nhỏ giọt 91217

Lắp hệ thống tưới nhỏ giọt cho ban công

Không gian hẹp cũng không thể ngăn cản được tình yêu đối với cây cối. Dù ban công nhà rộng chưa tới 1 mét, khách hàng vẫn tận dụng trồng cây để phủ xanh căn nhà. Tuy ban công có vòi nước riêng nhưng không gian quá hẹp nên bạn kỹ thuật của Tata Garden đã xoay ngang vòi nước lại để gắn Timer.

Tưới nhỏ giọt cho khu vườn nhỏ xinh trên ban công hẹp.
Tưới nhỏ giọt cho khu vườn nhỏ xinh trên ban công hẹp.

Có thể thấy, dù không gian nhỏ đến đâu, cũng có thể trồng cây được nếu thực sự có đam mê. Thiết bị tưới nhà Tata Garden sẽ giúp quý khách chăm sóc cây mỗi ngày. Không sợ bận việc quên tưới, không sợ cây chết khi đi công tác dài ngày.

Nếu quý khách có một khoảng vườn nhỏ xinh mà chưa biết tưới thế nào, hãy chụp hình và gửi đến cho Tata Garden. Hoặc gọi ngay Hotline 0916909087 để được tư vấn nhanh nhất.

Nhấn mua ngay đầu tưới nhỏ giọt liền trục tại đây:

MUA NGAY ĐẦU NHỎ GIỌT

0916 909 087