Thiết bị tưới cao cấp, hiểu đúng để không phải hối hận

Nếu bạn chỉ đánh giá thiết bị tưới qua giá bán của sản phẩm bởi suy nghĩ giá càng cao thì sản phẩm sẽ càng tốt thì đó sẽ là một thiếu sót lớn bởi giá sản phẩm chưa chắc đã quyết định độ xịn của thiết bị tưới. Nên nhớ có tiền là có tất cả nhưng đôi khi bạn có tiền vẫn không thể mua một thiết bị tưới chính hãng 100%. Chính vì thế, nếu muốn mua một thiết bị tưới cao cấp đích thực bạn sẽ phải hiểu đúng và đủ về nó để tránh phải hối hận về sau.

Thiết bị tưới cao cấp, hiểu đúng để không phải hối hận

Thiết bị tưới cao cấp và 4 điểm mà bạn cần hiểu đúng

Nguồn gốc rõ ràng và đến từ các thương hiệu lớn

Đã là một thiết bị tưới cao cấp bạn sẽ không bao giờ mua được nó ở ven đường, ngoài chợ thậm chí là những cửa hàng bán thiết bị tưới theo quy mô nhỏ. Nguyên nhân là những nơi như thế này không có đủ khả năng nhập dòng sản phẩm cao cấp về bán và các thương hiệu thiết bị tưới danh tiếng cũng sẽ không lựa chọn những nơi như thế nào để phân phối sản phẩm của mình.

Thiết bị tưới cao cấp sẽ luôn phải đến từ các thương hiệu nổi tiếng và phân phối độc quyền bởi những nơi bán hàng uy tín. Bạn sẽ cần phải để ý đến tên nhãn hàng, giấy kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng, giấy về xuất nhập cảnh, mã số thuế của sản phẩm và hàng loạt các yếu tố khác như các chi tiết về logo thương hiệu in trên sản phẩm và giấy, phiếu bảo hành đi kèm…

Một vài những thương hiệu thiết bị tưới có cho ra đời những dòng sản phẩm thiết bị tưới cao cấp mà bạn có thể quan tâm gồm: Claber đến từ Italy, Thiết bị tưới cao cấp Israel, Thiết bị tưới cao cấp Hunter, Thiết bị tưới cao cấp Rainbird… Tại Việt Nam nổi bật và được lựa chọn nhiều nhất vẫn là các thiết bị tưới cảnh quan đến từ Italy.

Giá cả đôi khi chưa phải là yếu tố duy nhất làm nên chất lượng

Với quan niệm tiền nào của nấy nên nhiều người cho rằng thiết bị giá đắt sẽ là những thiết bị tưới cao cấp và họ sẵn sàng bỏ ra số tiền không hề nhỏ để sở hữu dòng sản phẩm này bất chấp mục đích sử dụng của mình là hợp hay không. Và chính suy nghĩ sai lầm này sẽ khiến cho bạn tiêu hao tiền bạc thậm chí là không thể sử dụng thiết bị tưới vì nó không hợp với hoàn cản.

Chính vì thế, chúng tôi muốn bạn biết rằng thiết bị tưới giá siêu rẻ không phải là thiết bị tưới cao cấp nhưng những thiết bị giá đắt đỏ chưa chắc đã tốt với bạn hoàn toàn. Và một vài những yếu tố để cấu thành thiết bị tưới cao cấp đúng nghĩa mà bạn nên biết gồm:

– Sự linh động trong sử dụng sản phẩm với nhiều mục đích tưới khác nhau.

– Sản phẩm phải phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng và đặc biệt là hợp với túi tiền.

– Giá bán hệ thống tưới có thể thay đổi theo quy mô tưới và số lượng các béc tưới mà bạn lựa chọn nên đừng vội mang mức giá để đánh giá chất lượng sản phẩm…

Bạn nên tìm hiểu thêm:

Tuổi thọ của thiết bị tưới cao cấp không bao giờ là ngắn

Một hệ thống tưới cao cấp chưa bao giờ có giá rẻ chính vì thế bạn sẽ cần đòi hỏi nó phải có tuổi thọ tương ứng với số tiền đầu tư ban đầu của mình. Với một hệ thống tưới giá đôi ba triệu bạn có thể sử dụng trong vòng 3-5 năm. Nhưng đối với những hệ thống tưới giá cả vài chục đến trăm triệu bạn sẽ phải yêu cầu về tuổi thọ cao hơn có thể là chục năm hoặc hơn thế nữa.

Tuy nhiên, cũng khó có thể nói trước được điều gì về tuổi thọ của các thiết bị tưới cao cấp bởi trên thực tế nó phụ thuộc rất nhiều và các điều kiện khách quan như việc bạn lắp đặt có đúng thông số kỹ thuật hay không, bạn sử dụng nó có đúng các yêu cầu an toàn hay không, cách lắp đặt có chuẩn hay không và một vài những điều kiện khách quan về thời tiết và môi trường cũng có khả năng ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

Tuy nhiên bạn nên biết đã là thiết bị tưới tốt nhất định phải có quãng tuổi thọ lâu dài chứ không phải là vừa dùng được ngày hai đã hỏng hoặc gặp sự cố liên tiếp…

Hiệu suất hoạt động cao giúp bạn tiết kiệm nhiều thứ

Hiệu suất hoạt động của các thiết bị tưới cao cấp luôn cao so với những thiết bị tưới rẻ tiền. Điều này khá dễ hiểu bởi sản phẩm này luôn có chất lượng cao và hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết, có thể lắp đặt và bố trí an toàn trên mọi địa hình thổ nhưỡng khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn sẽ cần đặt ra một vài các yêu cầu về khả năng tiết kiệm thời gian chăm sóc cây trồng, tiết kiệm công sức lao động tối đa, tiết kiệm nước tưới tốt, tiết kiệm năng lượng vận hành… khi sử dụng các thiết bị tưới cao cấp bởi đây là những yếu tối cần có để làm ra một hệ thống tưới cây tốt đáng để bạn bỏ vốn ra sở hữu…

Thiết bị tưới cao cấp, hiểu đúng để không phải hối hận

Ý kiến bản thân về thiết bị tưới cao cấp

Là người đã từng mua và sử dụng thiết bị tưới cao cấp tôi luôn tin tưởng dòng sản phẩm của thương hiệu Claber của Italy. Thiết bị tưới này được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Kỹ Thuật NTS với đầy đủ các giấy tờ liên quan và đáp ứng đủ những yêu cầu chất lượng tốt, giá thành hợp lý và chế độ bảo hành toàn diện nhất.

Bạn có thể đến từ tiếp địa chỉ bán hàng của Công ty TNHH Kỹ Thuật NTS để chọn mua thiết bị tưới cao cấp một cách khách quan hoặc cũng có thể đặt hàng qua các kênh bán hàng trực tuyến để nhận hàng tại nhà, kiểm tra rồi thanh toán qua bên vận chuyển một cách đơn giản nhất nhé. Cuối cùng xin cảm ơn các bạn đã theo dõi những chia sẻ sau của bản thân tôi và xin chúc mọi người năm mới dồi dào sức khỏe, gặp nhiều thành công trong cuộc sống.

0916 909 087