Giới thiệu Thiết bị tưới hoa hồng bán chạy nhất đầu năm 2019

Hoa hồng là loại hoa đại diện cho tình yêu nam nữ. Trên thế giới có đến hàng trăm loại hoa hồng khác nhau và loại hoa này được con người lựa chọn trồng để làm cảnh nhiều trong gia đình. Bạn có thể trồng hoa hồng ngoài trời hoặc trồng trong chậu ở trong nhà đều được. Và nước là một yếu tố cần thiết cho sự phát triển của các bụi hồng. Tuy nhiên, cũng có không ít người rơi vào hoàn cảnh mặc dù đã sử dụng các thiết bị tưới hoa hồng chuyên dụng, bón đủ phân cho cây mà hồng vẫn không ra hoa. Vậy nên, nếu muốn khắc phục vấn đề này bạn sẽ cần đến những thông tin được chia sẻ ở bài viết sau của chúng tôi.

Giới thiệu thiết bị tưới hoa hồng bán chạy nhất đầu năm 2019

Một vài đặc điểm sinh trưởng của hoa hồng

Hoa hồng là một loại cây cảnh thân gỗ, phát triển theo bụi và là cây lâu niên. Cây có thể sinh trưởng và phát triển quanh năm nhưng thời gian lý tưởng nhất để trồng hoa hồng chính là vào mua xuân khi có lượng mưa vừa phải và ẩm độ không khí được duy trì tốt.

Trên thân hoa hồng thường có những gai nhỏ có thể gây sát thương cho con người. Cánh hoa xếp chồng lên nhau với nhiều tầng và màu sắc hồng theo đó cũng rất đa dạng. Chúng ta có thể dễ bắt gặp các loại hoa hồng màu đỏ, màu hồng, màu vàng, tím hồng, hồng nhung, hồng bạch… Hồng được trồng làm cảnh khá phố biến mà một vài hộ dân còn lựa chọn loại hoa này làm cây kinh doanh.

Hoa hồng mang ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu nam nữ và là món quà đi kèm không thể thiếu trong những dịp trọng đại. Chính vì thế, để tăng cao ý nghĩa biểu tượng của loại hoa này bạn có thể cân nhắc tự trồng những bụi hồng làm quà tặng cho người thương của mình với sự trợ giúp của các thiết bị tưới hoa hiện đại nhé.

Có thể bạn chưa biết:

Sử dụng thiết bị tưới hoa chuyên dụng để chăm sóc hoa hồng thật tốt

Có rất nhiều các tay chơi hồng cho biết trồng loại hoa này không hề khó khi bạn có thể xuống bầu, râm cành vào bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, để cây hồng có thể ra nhiều hoa và chất lượng hoa tốt lại là vấn đề mà không phải ai cũng có thể làm được. Một số những yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc ra hoa của hoa hồng mà bạn cần biết gồm:

Nước và ánh sáng cho hoa hồng

Để một bụi hồng phát triển khỏe mạnh và tăng khả năng ra hoa bạn sẽ cần có ánh sáng cần thiết cho cây ít nhất là 8h/ngày. Lá cây sẽ là bộ phân hấp thụ ánh sáng mặt trời trực tiếp do đó bạn nên để chậu hồng ra chỗ nắng để cây đón nắng tốt. Hãy giúp cây quang hợp tốt hơn bằng cách sử dụng các thiết bị tưới hoa cầm tay hoặc phun mưa để làm sạch bộ lá của cây hồng mỗi tuần một lần nhé.

Hoa hồng thừa nước hoặc thiếu nước đều có ảnh hưởng đến khả năng quang hợp của cây. Theo đó, nếu thừa nước và thiếu nước lá hồng sẽ đều bị rụng. Chính vì thế, để trồng hoa hồng thành công bạn nên sử dụng các thiết bị tưới hoa tưới nước cho hồng ít nhất 1 lần/ngày đối với hồng trồng ngoài đất và sử dụng các thiết bị tưới phun sương hoặc nhỏ giọt ở gốc hồng 2 ngày/lần để duy trì tốt ẩm độ cho đất.

Bạn nên tìm hiểu thêm:

Chất dinh dưỡng cho hoa hồng

Với những chất dinh dưỡng hòa tan trực tiếp cụ thể là NPK hay DAP bạn nên hoa tan trực tiếp với nước tưới và kết hợp vừa bón phân vừa tưới nước cho hoa hồng. Phân bón của hoa hồng có thể chia thành hai dạng bón trên lá với việc sử dụng thiết bị tưới hoa phun sương và bón tận gốc bằng thiết bị tưới nhỏ giọt hoặc tưới bằng tay truyền thống.

Với các loại phân chậm hoa tan bạn chỉ cần tiến hành bỏ phân cách gốc hồng khoảng 20cm sau đó tiến hành chăm sóc cây bình thường, phân bón sẽ tự động hoa tan sau khoảng một thời gian ngắn. Có thể quan sát nhánh cây xem cây đã đủ dinh dưỡng hay chưa bằng cách quan sát nhánh mới ra nếu có màu đỏ tía đậm và cành mập mạp tức là cây được cung cấp đủ dinh dưỡng, nếu nhánh gầy và cao thì cần bổ sung dinh dưỡng cho hoa hồng.

Cắt tỉa cành sau mỗi lần ra hoa

Muốn cây hồng phát nhánh tốt và ra nhiều hoa bạn cần tiến hành cắt tỉa cành hồng sau mỗi đợt nở hoa. Mỗi loại hồng và độ tuổi cây khác nhau mà việc cắt tỉa cành cũng sẽ là khác nhau nhưng cần lưu ý để lại một vài mắt hồng để giúp cây phát tán tốt.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý loại bỏ những cành nhánh đã già, cành yếu, không cần thiết, tạo tán cho cây, để kích thích cho cây ra nhiều mầm, ngọn của các mầm chính là nụ hoa để tránh việc hoa phí chất dinh dưỡng để nuôi những bộ phận không cần thiết này. Và chú ý là khi tỉa cảnh phải sử dụng nhưng vật dụng chuyên nghiệp để tránh làm hư hại đến cây hồng của bạn nhé…

Giới thiệu thiết bị tưới hoa hồng bán chạy nhất đầu năm 2019

Một số những lưu ý cần thiết cho người chơi hoa hồng

Một bộ thiết bị tưới hoa và cây cảnh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chăm sóc tốt những gốc hoa hồng của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết dựa và những điều kiện khách quan khác nhau để có thể thay đổi việc chăm sóc hồng cho hợp lý với những gợi ý sau:

  • Thời điểm trồng hoa hồng tốt nhất là vào sáng sớm và nên là mùa cuối đông, đầu xuân khi có mưa phùn và nhiệt độ ngoài trời được duy trì trong ngưỡng chịu đựng của cây.
  • Thời điểm tưới nước cho cây lý tưởng là từ 8-9 giờ sáng và nên tưới bằng các thiết bị tưới hoa chuyên dụng để tránh dư thừa nước,.
  • Khi độ ẩm không khí cao thoát hơi nước sẽ giảm bạn có thể giảm lượng nước tưới cho hoa hồng, khi độ ẩm không khí thấp thoát hơi nước nhiều bạn sẽ cần tăng lượng nước tưới cho hoa hồng.
  • Khi hồng đã ra hoa không tưới phun mưa trên lá bởi hoa hồng có cánh mỏng điều này dễ bị dập nát. Với thời kỳ này bạn chỉ cần tưới nhẹ ở gốc và tưới nhẹ dạng sương trên lá là rất tốt cho hồng nhé…

Công ty TNHH Kỹ Thuật NTS chuyên cung cấp các loại thiết bị tưới hoa và cây cảnh, tưới cảnh quan chính hãng. Nếu có nhu cầu mua và sử dụng bộ sản phẩm này bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá cụ thể và được giao hàng tạn nhà trên toàn quốc với mức giá không đổi nhé. Thân ái!

0916 909 087