Top 10 đánh giá tốt về thiết bị tưới sân vườn từ khách hàng

Các thiết bị tưới sân vườn đến từ thương hiệu Claber luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt của quý khách hàng và ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng cho những phản hồi khá tích cực về dòng sản phẩm này. Do đó, nếu còn đang băn khoăn không biết có nên mua và sử dụng dòng sản phẩm này hay không bạn hãy theo dõi ngay 10 đánh giá siêu tốt về thiết bị tưới sân vườn mà chúng tôi vừa nhận được từ những người dùng trước đó để đưa ra quyết định mua bán cuối cùng nhé.

Top 10 đánh giá tốt về thiết bị tưới sân vườn từ khách hàng

Thiết bị tưới sân vườn và những phản hồi siêu tốt từ khách hàng

Giá bán siêu tốt, thấp hơn so với các thương hiệu khác

Với nhiều khách hàng đặc biệt là những người nông dân có thu nhập trung bình thì những thiết bị tưới sân vườn đến từ Claber là giải pháp tuyệt vời để họ tiết kiệm tối đa chi phí tài chính bởi những thiết bị tưới này sinh ra là để phục vụ đối tượng khách hàng tầm trung, có ít tiềm lực về kinh tế.,

Theo đó, chỉ với khoảng vài trăm nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu một bộ thiết bị tưới sân vườn cầm tay, và cao hơn là khoảng trên dưới một triệu bạn đã có thể mua một bộ thiết bị tưới cầm tay bán tự động. Nếu có thể đầu tư thêm bạn cũng có thể mua những hệ thống tưới thông minh với giá cao ngang ngửa những hãng thiết bị tưới chính hãng khác nhé.

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, tuổi thọ cao

Tuy có giá thành rẻ hơn các nhãn hàng khác nhưng những thiết bị tưới sân vườn Claber lại luôn đứng top về chất lượng khi nó không chịu thua kém bất cứ những thương hiệu thiết bị tưới nào trên thế giới. Điều này có được có lẽ là tự sự tỷ mỷ và tinh tế của những kỹ sư làm ra nó, hệ thống sản xuất quy mô lớn và những cuộc kiểm tra chất lượng sản phẩm siêu khắt khe trước khi tung ra ngoài thị trường.

Với điểm cộng về chất lượng tốt và giá thành vừa phải nên hầu hết các thiết bị tưới sân vườn của hãng đều luôn trong tình trạng khán hiếm hàng và đôi khi là cháy hàng rất khó để mua nếu như nguồn cung thấp hơn nhu cầu. Vậy nên đừng lăn tăn nhiều khi mua những sản phẩm này nhé.

Những thông tin hữu ích dành cho khách hàng:

Đa dạng các hình thức tưới, ứng dụng nhiều hơn và thực tế

Nếu bạn đang băn khoăn không biết các thiết bị tưới sân vườn của Claber có phù hợp với các loại cây có trong không gian sống của gia đình mình hay không thì hãy tìm hiểu qua về các hình thức tưới cây của nhãn hàng này:

– Với các thiết bị tưới sân vườn dạng nhỏ giọt bạn có thể tiến hành tưới nước chậm cho cây cảnh trồng trong chậu, cấp nước thường xuyên cho các chậu cây thủy canh hoặc đây cũng là lựa chọn tốt nhất cho các loại cây phát triển theo bụi.

– Với các thiết bị tưới sân vườn dạng phun sương bạn có thể tưới nhẹ trên lá cho cây cảnh và đặc biệt là các loại hoa ưa ẩm như phong lan, lan hồ điệp mà không lo ảnh hưởng đến bộ lá hoặc các cánh hoa.

– Với thiết bị tưới sân vườn dạng phun mưa bạn có thể chăm sóc các loại cây thân gỗ, cây công trình, các thảm cỏ cảnh có trong khu vườn nhà mình và đây luôn là sự lựa chọn tốt để làm sạch bộ lá khiến cây phát triển toàn diện nhất.

Thiết kế đơn giản và mang tính thẩm mỹ cao, ít bị làm giả

Claber là chuyên gia tưới cảnh quan nên các thiết bị tưới sân vườn của hãng được thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang tính thẩm mỹ cao. Màu sắc sản phẩm có thể tương đồng với màu sắc tự nhiên nên bạn sẽ dễ dàng ngụy trang cũng như che lấp hệ thống ống dẫn nước hay các béc tưới để không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian sinh hoạt của gia đình mình nhé.

Ngay cả các khách hàng khó tính nhất cũng đã khẳng định thương hiệu thiết bị tưới sân vườn Claber ít bị làm nhái, làm giả nhất bởi trên sản phẩm luôn có các đặc điểm nhận dạng riêng mà chỉ có nhà sản xuất chuyên nghiệp mới có thể làm đc và với giá bán rẻ hơn nhiều các thương hiệu khác nên người làm hàng nhái sẽ không lựa chọn Claber để nhái.

Bảo hành tốt, thực hiện bảo hành dễ dàng

Claber là một trong số rất ít các thương hiệu thiết bị tưới sân vườn có chế độ bảo hành tốt và đó là bảo hành toàn cầu với những điều khoản bảo hành toàn diện và trong thời gian 12 tháng. Tại Việt Nam bạn có thể thực hiện bảo hành sản phẩm dễ dàng thông qua đại lý bán hàng ủy quyền, trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng đó chính là Công ty TNHH Kỹ Thuật NTS.

Top 10 đánh giá tốt về thiết bị tưới sân vườn từ khách hàng

Đánh giá về thiết bị tưới sân vườn từ cá nhân

Là một người đã từng biết và sử dụng các thiết bị tưới sân vườn chính hãng tôi luôn tin tưởng và độ an toàn và khả năng tiết kiệm nước tưới đến 80%, tiết kiệm phân bón hóa học và chi phí vận hành tốt ưu. Bên cạn đó, việc sở hữu một hệ thống tưới tự động thông minh còn giúp tôi tiết kiệm thời gian lao động, có thêm nhiều thời gian rảnh để chăm lo cho gia đình và làm những công việc khác.

Một chia sẻ mà tôi muốn gửi đến bạn đọc chính là nếu muốn mua các thiết bị tưới sân vườn chính hãng hãy liên hệ với trung tâm phân phối ủy quyền của CLABER Spa Italy tại Việt Nam, đó chính là Công ty TNHH Kỹ Thuật NTS để nhận tư vấn cụ thể về các sản phẩm bán chạy, nghe báo giá chính xác và đặt mua hàng trực tuyến bất chấp khoảng cách về không gian. Cuối cùng xin chúc mọi người luôn khỏe mạnh, hạnh phúc hơn trong năm mới 2019.

0916 909 087