Thiết bị tưới cây cảnh có giá bán bao nhiêu và mua ở đâu chất lượng

Thiết bị tưới cây cảnh được bán ngoài thị trường với nhiều mức giá khác nhau và chất lượng cũng khác nhau. Việc lựa chọn những nơi bán hàng chuẩn theo giá công khai niêm yết là khá khó khăn bởi chỉ có rất ít nơi bán thiết bị tưới cây cảnh là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu thiết bị tưới nổi tiếng. Vậy thiết bị tưới cây cảnh có giá bao nhiêu và mua ở đâu an toàn nhất? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thiết bị tưới cây cảnh có giá bán bao nhiêu và mua ở đâu chất lượng

Thiết bị tưới cây cảnh có nhiều mức giá bán khác nhau

Trong phân khúc về giá thiết bị tưới cây cảnh chúng ta sẽ thấy nhu cầu mua và sử dụng thiết bị nhiều nhất là các sản phẩm nằm trong khoảng giá tầm trung từ vài trăm đến trên dưới triệu đồng. Tuy nhiên, nếu không có điều kiện bạn vẫn có thể tìm mua dòng sản phẩm giá rẻ để sử dụng cũng rất tốt. Dưới đây là một vài thông tin hữu ích giúp bạn phân loại chất lượng các thiết bị tưới cây cảnh theo mức giá của sản phẩm.

Thiết bị tưới cây cảnh giá rẻ

Nằm trong phân khúc giá rẻ này chúng ta sẽ không thể bỏ qua những thiết bị tưới cầm tay truyền thống với các dạng dùng 100% sức người để chăm sóc cây trồng. Sản phẩm điển hình nhất là dạng bình xịt tưới cây phun sương và bình o roa tưới cây dạng vòi sen phun mưa.

Điểm chung của các thiết bị tưới cây này ngoài việc có mức giá rẻ khoảng vài chục hoặc trên trăm nghìn thì bạn sẽ rất dễ mua và dễ dàng sử dụng nó. Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn với nhiều màu sặc khá nhau. Chất liệu làm ra các thiết bị tưới cây cảnh giá rẻ này thường là nhựa tổng hợp hoặc các hợp kim kém chất lượng nên tuổi thọ của sản phẩm không cao.

Nếu muốn mua thiết bị tưới cây giá rẻ dạng này bạn có thể đến bất cứ các cửa hàng kim khí, cửa hàng đồ nhựa tổng hợp hoặc đến ngay những cửa hàng bán cây cảnh ven đường đều có bán phổ biến nhé. Dĩ nhiên sản phẩm sẽ không có chế độ bảo hành đi kèm.

Bạn nên tìm hiểu ngay: Claber – Chuyên bán thiết bị tưới cảnh quan nổi tiếng Italy

Thiết bị tưới cây cảnh giá tầm trung

Nằm trong phân khúc về giá tầm trung khoảng vài trăm nghìn đồng trở nên chúng ta sẽ phải nhắc đến các thiết bị tưới cầm tay bán tự động và tự động ở quy mô nhỏ. Sản phẩm đến từ các thương hiệu thiết bị tưới nổi tiếng thế giới với nguồn gốc rõ ràng và chất lượng tưới đỉnh cao.

Thiết bị tưới cây cảnh giá tầm trung được xem là hệ thống tưới hoàn chỉnh khi nó có đầy đủ các bộ phận cần thiết như béc tưới cây, ống dẫn nước, bộ điều khiển tưới thông minh… để cấu thành nên thiết bị tưới hoàn chỉnh. Với chất liệu sản xuất tốt sẽ giúp duy trì độ bền cũng như hạn chế tối đa những sự cố liên quan đến tắc nghẽn và hỏng hóc hệ thống tưới trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể vận hành thiết bị tưới cây cảnh tầm trung vào mục đích chăm sóc cây cảnh trong nhà, trên ban công, trên sân thượng và thay thế cả thiết bị tưới cảnh quan ngoài trời tong diện tích cho phép nhé…

Thiết bị tưới cây cảnh giá đắt đỏ

Với phân khúc giá đắt từ vài triệu đến hàng chục triệu bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những hệ thống thiết bị tưới cây cảnh chính hãng tự động 100% từ những thương hiệu thiết bị tưới nổi tiếng thế giới trong đó đáng ý là các sản phẩm thiết bị tưới đến từ Italy với tên gọi Claber để chăm sóc cây cảnh một cách tốt nhất và an toàn nhất.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nằm ở chỗ hiệu suất hoạt động cao, có khả năng tự điều chỉnh lượng nước tưới cho phù hợp với nhiều loại cây cảnh khác nhau, đa dạng các hình thức tưới trên cùng một hệ thống nên sẽ thích hợp với nhu cầu thiết yếu về nước của cây. Sản phẩm dễ lắp đặt và sử dụng đặc biệt còn được hưởng chế độ bảo hành toàn cầu nên bạn sẽ yên tâm hơn về quyền lợi khách hàng của mình…

Có thể bạn quan tâm: Cách đặt mua thiết bị tưới nhỏ giọt tại Hà Nội đơn giản chưa từng thấy

Mua thiết bị tươi cây cảnh ở đâu giá tốt, chất lượng đảm bảo

Hiện nay nhu cầu mua và sử dụng thiết bị tưới cây cảnh ngày một nhiều hơn nhưng lại có rất ít những nơi có thể mang đến cho bạn những bộ thiết bị tưới chất lượng. Và để sở hữu những thiết bị tưới hiện đại giá tốt và chất lượng tốt bạn hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Kỹ Thuật NTS và CLABER Spa Italy với những sự đảm bảo sau:

– Bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình nhất về thiết bị tưới cây cảnh đang bán chạy trên thị trường và nhận báo giá thiết bị tưới ở thời điểm hiện tại.

– Bạn sẽ được đặt mua thiết bị tưới trực tuyến và được miễn phí giao hàng, miễn phí công lắp đặt với điều kiện nằm trong bán kính 4km so với cửa hàng.

– Bạn sẽ được sở hữu những thiết bị tưới cây chính hãng với giá tốt, chất lượng tốt nhất, sản phẩm mới nhất và dĩ nhiên là chế độ bảo hàng tốt nhất.

– Bạn sẽ nhận được những tư vấn kỹ thuật về trồng và chăm sóc nhiều loại cây trồng khác nhau, các vận hành thiết bị tưới hợp lý để nâng cao tuổi thọ của toàn bộ hệ thống.

Công ty TNHH Kỹ Thuật NTS cam kết gửi đến quý khách hàng những thiết bị tưới cây cảnh chính hãng với mức giá ưu đãi chưa từng có ở thị trường. Liên hệ vời chúng tôi sớm để nhận báo cụ thể và đặt hàng nhanh chóng nhất nhé. Thân ái !

0916 909 087